Kinh nghiệm đi cáp treo Vũng Tàu Hồ Mây kèm giá vé mới 2022

Bên cạnh những điểm đến du lịch quen thuộc như ngọn Hải Đăng, đồi Con Heo, tượng Chúa Giêsu dang tay thì khu du lịch Hồ Mây là một địa điểm hấp dẫn mà bạn cần phải đặt chân đến. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội đi cáp treo hoành tráng nhất nhì tại Việt Nam. Bài viết này sẽ chỉ ra những kinh nghiệm quý báu khi đi cáp treo Vũng Tàu nhé!

1. Giới thiệu Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây (Hồ Mây Park) tọa lạc trên ngọn núi Lớn, có độ cao 250m so với mặt nước biển. Khu du lịch là một khu phức hợp các hạng mục từ ăn uống, vui chơi và nghỉ dưỡng khác nhau. Đặc biệt, để đến được khu du lịch, bạn không thể di chuyển bằng phương tiện như bình thường mà phải đi cáp treo. Hệ thống cáp treo được nối liền từ tòa nhà chính dưới chân núi tới khu du lịch bên trên. 

cáp treo vũng tàu

Khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu

Do vị trí nằm trên cao nên Khu du lịch Hồ Mây có khí hậu mát mẻ và được nhiều người xem là “Đà Lạt thu nhỏ” giữa Vũng Tàu. Khu du lịch sở hữu cảnh quan thiên nhiên đầy xinh đẹp với rừng xanh, hồ Mây, thác nước,... Từ trên cao, bạn có thể quan sát toàn cảnh của thành phố Vũng Tàu, giữa biển xanh và thành phố tấp nập.

2. Đi cáp treo Vũng Tàu Hồ Mây thế nào?

Được thiết kế và thi công bởi tập đoàn nổi tiếng Doppelmayr Garaventa của Áo, Cáp treo Hồ Mây có công suất khá lớn tại Việt Nam, có thể vận chuyển 2000 hành khách trong 1 giờ, mỗi cabin/khoang chứa được 8 người và có tổng cộng 30 cabin hoạt động. Chặng đường từ trạm ga đến khu du lịch là 500m, thời gian mất cho mỗi lượt đi là 10 phút. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để đi tham quan và vui chơi trong chuyến đi của bạn. So với trước đây, bạn sẽ phải đi bộ từ chân núi lên đỉnh núi sẽ mất nhiều thời gian hơn.

cáp treo hồ mây vũng tàu

Cáp treo Vũng Tàu

Cảm giác ngồi trong khoang cabin nhìn ngắm toàn Vũng Tàu rất thú vị. Bạn sẽ cảm nhận được sự di chuyển từ từ lên cao và bạn cảm tưởng rằng như đang bay trên bầu trời để tiến gần “tiên cảnh Hồ Mây”. 

3. Giá vé cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu

Khi tới khu du lịch Hồ Mây, bạn vừa trải nghiệm đi cáp treo Vũng Tàu vừa có thể tham quan, tham gia các trò chơi tại đây chỉ với gói combo hấp dẫn. Cụ thể giá vé cáp treo Vũng Tàu như sau: 

Combo trọn gói trong ngày: 

  • Người lớn chiều cao trên 1,3m: 400.000 VND/vé

  • Trẻ em chiều cao từ 1m đến 1,3m: 200.000 VND/vé, dưới 1m miễn phí

Combo trọn gói buổi tối: 

  • Người lớn chiều cao trên 1,3m: 200.000 VND/vé

  • Trẻ em chiều cao từ 1m đến 1,3m: 100.000 VND/vé; dưới 1m miễn phí

Đặc biệt, khu du lịch Hồ Mây có dành ưu đãi cho người dân đang sinh sống tại Vũng Tàu, gia đình chính sách, người già trên 60 tuổi, người tu hành và người khuyết tật giá vé ưu đãi, giảm 20% so với giá gốc. 

giá vé cáp treo vũng tàu

Bảng giá vé cáp treo

Giá vé trên đã bao gồm các dịch vụ: cáp treo hai chiều (không giới hạn số lượt đi trong ngày), tham gia hầu hết các trò chơi - giải trí tại Hồ Mây. 

Bên cạnh gói combo trên thì bạn có thể mua thêm gói tham quan khác như là: 

  • Tour tham quan Trận Địa Pháo Cổ: Người lớn 150k, trẻ em 75k

  • Tour tham quan Hồ Mây Park: Người lớn 100k, trẻ em 50k

Với hai loại tour này bạn sẽ được đi xe điện, rất tiện và nhanh, không phải tốn công sức đi bộ. 

Đặc biệt, khi đặt vé cáp treo Hồ Mây bạn có thể đặt mua vé xe của Huy Hoàng Limousine hoặc mua tour kết hợp tham quan và di chuyển với mức giá hợp lý nhất. 

4. Lưu ý đi cáp treo Vũng Tàu

Để tham quan và vui chơi một cách thoải mái, an toàn nhất thì bạn cần lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Hạn chế đi vào các dịp cao điểm như ngày hè hoặc lễ Tết vì có thể phải chờ xếp hàng và rất mất thời gian. Bạn nên đặt vé online trước tại các đại lý hoặc công ty để tránh rơi vào tình cảnh này. 

  • Mang theo ít đồ cá nhân để không phải mang vác đồ nặng nề và vướng víu trong quá trình bạn vui chơi. 

  • Mang theo kính râm, kem chống nắng và mũ nón để bảo vệ sức khỏe khi đi nắng. 

  • Nhớ chụp lại bản đồ khu vui chơi để tránh mất thời gian tìm kiếm.

  • Lưu ý thời gian của khu du lịch và cáp treo để tránh việc trễ cáp treo và vui chơi nhé. 

Cần chụp lại bản đồ khu du lịch 

5. Cách di chuyển tới cáp treo Vũng Tàu

Như đã nói vừa trên, trước khi tham quan vui chơi – giải trí tại Hồ Mây Park bạn cần nắm rõ thời gian hoạt động tại đó. Khu du lịch mở cửa hoạt động tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả lễ Tết. 

  • Từ Chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần: mở cửa từ 7 giờ 30 giờ đến 18 giờ. 

  • Thứ 6 và thứ 7: mở cửa từ 7 giờ 30 giờ đến 22 giờ. 

Cáp treo Vũng Tàu là một hạng mục nằm trong khu du lịch Hồ Mây, Vũng Tàu. Tọa lạc ở phía Đông thành phố, cách trung tâm chỉ tầm 11km nên đây là địa điểm rất dễ để di chuyển.

Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi bằng ô tô, taxi hoặc xe máy theo con đường 30/4, tiếp tục rẽ vào đường Lê Lợi. Sau đó bạn chạy đến khách sạn Royal, rẽ qua bảo tàng Bà Rịa - Vũng Tàu và chạy tiếp 200m là đến ga cáp treo số 1. Tại đây bạn chỉ cần vào mua vé và trải nghiệm cảm giác đi cáp treo Vũng Tàu. 

Để có thể đến đây, trước tiên bạn cần phải có mặt ở Vũng Tàu (nếu như bạn ở ngoại tỉnh). Có rất nhiều cách để bạn có thể di chuyển:

  • Xe khách: Đây là phương tiện phổ biến nhất dành cho mọi người khi muốn đến Vũng Tàu. Bạn có thể bắt xe dọc đường hoặc đến bến xe Miền Đông để mua vé. Giá vé từ 90 – 150 ngàn đồng.

  • Xe máy: Đây là lựa chọn phù hợp dành cho các bạn đam mê phượt, trải nghiệm. Khoảng cách từ Sài Gòn đến Vũng Tàu không quá xa, chỉ khoảng 100km. Nếu bạn đi từ Sài Gòn chỉ mất tầm 3 – 3,5 giờ là có thể đến Vũng Tàu. 

  • Xe Limousine: Nếu như bạn không thích đi giữa trời nắng hoặc phải đợi xe ngoài bến thì xe Limousine là giải pháp tối ưu cho bạn. Với ghế ngồi thoải mái, có tính năng massage, xe chạy êm kèm theo các tiện ích khác sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi và tiết kiệm thời gian. 

cáp treo hồ mây vũng tàu

Xe limousine của Huy Hoàng

Huy Hoàng Limousine hân hạnh phục vụ bạn khi có nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, hoặc đưa đón tận sân bay đối với các bạn ở xa. 

Qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để trải nghiệm tại khu du lịch Hồ Mây và được hệ thống cáp treo Vũng Tàu. Chúc bạn và bạn bè của bạn có những phút giây đáng nhớ trong chuyến đi của mình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi khi bạn có muốn đến Vũng Tàu nhé!  

Huy Hoàng Limousine

  • Văn phòng điều hành: 312 Nguyễn An Ninh, P9, TP.Vũng Tàu
  • Đặt vé - Đặt xe: 1900 636 818 - 0961 8888 44 - 0961 5555 44

TOP 10 chợ vựa hải sản Vũng Tàu mua làm quà giá siêu rẻ 2022
1900636818