TOP 10 quán cafe đẹp ở Vũng Tàu tha hồ "chill" cùng bạn

Quán cà phê không chỉ là nơi để thưởng thức nước uống ngon mà còn là nơi để check-in sống ảo cùng bạn bè. Nếu như bạn có dịp đến Vũng Tàu và chưa biết quán cà phê nào thì hãy theo dõi ngày bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 quán cafe đẹp ở Vũng Tàu đủ để bạn sống ảo cháy máy!

1. Gazebo Beach Front Lounge & cafe

Cái tên quán cafe đẹp ở Vũng Tàu đầu tiên mà Huy Hoàng muốn giới thiệu đến bạn đó là Gazebo Beach Front Lounge & cafe. Đây là một sự kết hợp tài tình giữa quán cafe và bar, có vị thế nằm sát biển. Ban ngày sẽ là nơi bạn yên ả hòa mình với những bản nhạc, ly cà phê thơm. Về đêm, bạn sẽ được sống dậy với những hoạt động giải trí sôi động, xập xình cùng với nhiều người khác. Với lối thiết kế mở, quán nhận được không khí từ biển thổi vào nên luôn luôn mát mẻ. Không gian quán xanh và rất cuốn hút nhờ có những background “chất lượng cao”.

cafe view đẹp vũng tàu

Một góc chill sống ảo tại Gazebo Beach Front Lounge & cafe

Quán cà phê với gam màu tím chủ đạo làm mê hoặc các tín đồ nữ. Ngoài ra, nhờ vị thế sát biển nên quán có view biển vô cùng đẹp. 

Với những ưu điểm kể trên, nhiều người tin rằng Gazebo giống như một resort hơn là quán cà phê. 

Địa chỉ: 90A Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

2. Quán cafe vũng tàu Milla Nakedsoul Coffee

Giống như Gazebo, Milla Nakedsoul sở hữu một view biển “triệu đô”. Nằm trên sân thượng của một tòa nhà kiểu Pháp thời xưa, Milla vừa mang có nét cổ kính lại vừa sang trọng trong nét tân thời hiện đại. Tại đây, bạn có cơ hội được trải nghiệm cảm giác ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển từ xa. Được nhiều bạn trẻ đánh giá đây là quán cafe đẹp ở Vũng Tàu - nơi có view hoàng hôn quyến rũ nhất thành phố. 

quán cafe đẹp vũng tàu

View hướng biển của Milla Nakedsoul

Milla Nakedsoul nằm nép mình trên tầng thượng một căn nhà cũ thời Pháp nhỏ mang đến không gian sáng trọng với view ngắm biển cực đẹp. Đặc biệt, nơi này là quán cà phê có view hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu.

Không quá cầu kỳ, không gian quán thoáng đãng, chỉ đơn giản với vài bộ bàn ghế nhỏ, thiết kế tinh tế. Thật tuyệt vời khi được ngồi tại đây, thưởng thức những ly cà phê đậm vị, nghe vài bản nhạc du dương và ngắm nhìn hoàng hôn dần buông phía xa xa.

Địa chỉ: 151 Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. 

3. 82 độ Coffee & Studio

Nếu như bạn không có cơ hội đi du lịch nước ngoài thì hãy thử ghé ngày 82 độ Coffee & Studio nhé. Nơi đây là một khoảng trời Âu thu nhỏ, đủ để làm thỏa ước mơ của bạn. 

Với lối thiết kế độc đáo, mang nhiều bối cảnh, kiến trúc đặc trưng của châu Âu, nên 82 độ Coffee & Studio được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những background chụp ảnh đầy siêu thực: phố xá, con đường, buồng điện thoại hiện ra như một bản sao hoàn hảo của nước Pháp, Ý hay là Anh. Không chỉ một màu mà nơi đây phải gọi là bức tranh đa sắc của trời Âu, đủ khiến những bức ảnh của bạn trở nên rực rỡ và bắt mắt hơn bao giờ hết. 

cafe đẹp vũng tàu

Bắt mắt với thiết kế châu Âu của 82 độ Coffee & Studio

Chưa dừng lại ở đó, bên ngoài những “khung cảnh” đó là những dàn hoa hồng đầy lãng mạn và quyến rũ, đủ khiến cho những người yêu cái đẹp phải xiêu lòng. Đây là nơi thích hợp cho các đôi tình nhân hẹn hò. 

Ngoài những khung cảnh phương Tây thì quán còn có những con đường với dàn đèn lồng đỏ treo cao, đặc trưng cho phong cách phương Đông. Đừng lo nếu như bạn không biết tạo dáng, vì chỉ cần bạn mỉm cười cũng đủ có một tấm hình xinh xắn. 

Không chỉ là quán cafe đẹp ở Vũng Tàu mà 82 độ Coffee & Studio còn sở hữu những món ăn thức uống đáng “đồng tiền bát gạo”. Tùy vào sở thích và túi tiền, bạn có thể chọn cho mình một thức uống ưng ý.

Địa chỉ: 101 Trần Hưng Đạo, Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu.

4. Quán cà phê đẹp ở vũng tàu mang tên La Vie En Rose Coffee

Ngay từ cái tên quán thì bạn đã biết rằng quán mang phong cách của Pháp. Với lối thiết kế đầy hiện đại, lãng mạn mang theo dáng hình của nơi kinh đô ấy. Toàn bộ xung quanh quán được trang trí bởi những giàn hoa hồng sắc thắm. Phần mái và tường được làm bằng kính tạo nên sự tương phản đầy rực rỡ khi có ánh sáng chiếu vào. Điều này làm cho không gian quán thêm phần rộng rãi và thoáng. Khách đến đây có thể dễ dàng nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài. 

quán cà phê đẹp ở vũng tàu

Không gian trong nhà của La Vie en Rose coffee

Quán có hai tầng riêng biệt, bạn có thể tùy chọn một trong hai làm nơi trú chân. Thêm nữa, tại mỗi tầng đều chia làm hai khu vực là trong nhà và ngoài trời. Với khu vực ngoài trời, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên đầy an yên và tươi sắc với những chậu hoa nhỏ xinh, đầy màu sắc.  

Từ những điểm trên, La Vie en Rose coffee xứng đáng là quán cafe đẹp ở Vũng Tàu, và trở thành một điểm đến lý tưởng cho nhiều người bởi không khí đậm chất Pháp nơi đây.

Địa chỉ: 6 Hạ Long, P. 2, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu..  

5. Soho Coffee

Nằm trên cùng con đường với quán La Vie En Rose,  quán cafe đẹp ở Vũng Tàu - Soho Coffee cũng mang trong mình những nét ấn tượng riêng biệt. Với view biển xịn sò làm điểm nhấn, Soho còn ghi điểm với du khách nhờ vẻ ngoài bắt mắt. Với hai tông màu đặc trưng là xanh và trắng, quán trở nên mát mẻ và ưng mắt. Nhờ vậy, những bức ảnh các bạn trẻ check-in đều trở nên lung linh và “bắt” likes. Giá cả tại quán cũng khá hợp lý và chất lượng thì không có gì bàn cãi.

quán cafe vũng tàu

Không gian mát mẻ, đầy cây xanh của Soho Coffee

Địa chỉ: 66 Hạ Long, P. 2, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu.

6. Cafe đẹp vũng tàu Marina Club

Nằm trên con đường Hạ Long sát biển, Mariana Club gây ấn tượng với du khách toàn view biển toàn cảnh. Cùng với đó là nhiều góc sống ảo rất cool. Sở hữu một không gian thoáng mát, đặc trưng với hơi thở của biển cả cùng với sự hòa quyện sắc màu giữa trắng-xanh-nâu-xanh lá. 

quán cafe đẹp ở vũng tàu

View ngắm hoàng hôn tại Marina Club

Cách bày biện nơi đây khá vừa vặn, không rườm rà mà lại rất tinh tế. Là quán cafe đẹp ở Vũng Tàu nên ở đây có vô vàn góc sống ảo để bạn lựa chọn. Nhiều bạn nói vui rằng, tại Marina bạn chỉ cần đứng vào đâu bất kỳ cũng đều có ảnh đẹp. Ngoài ra, quán còn có menu thức uống chất lượng, cộng thêm việc phục vụ cả hải sản thì càng làm cho Marina Club xứng đáng để chill cùng bạn bè.

Địa chỉ: 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. 

7. Fusion Suites Cafe

Là quán cà phê nằm trong khách sạn Fusion Suites của Vũng Tàu. Nơi đây được chia làm hai quán cà phê riêng biệt: tầng trệt và tầng thượng của tòa nhà khách sạn. Điểm chung của hai nơi này đều sở hữu một view biển “triệu like”, vừa thoáng mát vừa ấn tượng.  

cafe view đẹp vũng tàu

View hồ bơi cực xịn của Fusion Suites Cafe

Với lối kiến trúc sử dụng gỗ là chủ yếu với tông màu vàng kem đầy thanh lịch và tinh tế. Không khó để bạn kiếm cho mình một chỗ ngồi cực chill và thỏa thích sống ảo. Từ quầy order cho đến bàn ghế, góc đèn, cầu thang,... đều đáng giá để bạn làm model. Chưa dừng lại ở đó, nơi tầng thượng sẽ có hồ bơi cho bạn hòa mình vào dòng nước và có thể tự sướng với bạn bè tùy thích. Lưu ý là để lên đây, bạn sẽ phải mất 150.000 đồng (kèm theo nước uống).

Địa chỉ: 2 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. 

8. Lens Studio - quán cafe đẹp vũng tàu

Sự độc đáo của Lens Studio là ở phong cách kiến trúc của quán. Quán mang trong mình linh hồn của nước Nhật với không gian là một tòa nhà lớn với dáng vẻ như một cổ trấn phủ. Tông màu đặc trưng là đen và trắng. Với cách bố trí từ bàn ghế, quầy order cho tới những bối cảnh trang trí như đường đi, hồ nước hay cổng quán đều được chăm chút kỹ lưỡng, mang đầy nét Nhật Bản. 

quán cafe vũng tàu đẹp nhấtKhông gian đậm chất Nhật Bản của Lens Studio

Thử tưởng tượng xem, bạn ngồi bên bể cá trên chiếc ghế đẩu nhỏ, nhâm nhi ly nước thì còn gì chill hơn.

Chưa hết, bạn có thể sống ảo với dãy nhà gỗ treo những chiếc lồng đen trắng cực bắt mắt nữa. Hãy ghé ngay quán cafe đẹp ở Vũng Tàu mang tên Lens Studio khi bạn có dịp đến Vũng Tàu nhé! 

Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, phường 9, TP. Vũng Tàu

9. Beach Stop Lounge & Café

Tọa lạc trên cung đường sát biển nổi tiếng Trần Phú, Beach Stop Lounge & Café gây ấn tượng với du khách bởi không gian thoáng máy và lối thiết kế đầy mới lạ. Với sự hòa trộn nhiều phong cách với nhau: hawaii, thổ dân, bohemian,... quán sở hữu những background không trộn lẫn vào đâu được. Điều này còn giúp cho du khách không cảm thấy nhàm chán khi có thể liên tục thay đổi khung hình cho những bức ảnh của mình. Tại đây, những vật dụng được thiết kế bằng chất liệu tre, gỗ, hoa lá,... Không gian quán được chia thành nhiều khu vực cao thấp khác nhau để du khách có thể ngắm hoàng hôn tùy thích. Đặc biệt có chiếc cầu gỗ sát biển, là “vedette” của quán được nhiều bạn trẻ chọn lựa để check-in. 

quán cafe vũng tàu view biểnQuán cafe đẹp ở Vũng Tàu mang tên Beach Stop Lounge & Café

Phải nói rằng, Beach Stop Lounge & Café - quán cafe đẹp ở Vũng Tàu rất thích hợp để các nhóm bạn tụ họp hoặc các cặp đôi hẹn hò vào mỗi dịp rảnh rỗi. 

Địa điểm: 17 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu

10. Babylon Garden Cafe - cafe view đẹp vũng tàu

Babylon Garden Cafe được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, với gam màu trắng làm chủ đạo. Quán được xây dựng với không gian rộng mở, thoáng mát cho mọi người tận hưởng được hơi thở của thiên nhiên biển cả. Nơi đây, bạn sẽ bắt gặp những cây xanh với trái vàng, trái cam đặc trưng của vùng đất Địa Trung Hải. Quán không sử dụng máy quạt hay máy lạnh mà tận dụng làn gió mát từ biển cả thổi vào. Hơn hết, quán nằm trên sườn núi Lớn nên thích hợp cho bạn ngắm nhìn thành phố bên dưới và cả cảnh hoàng hôn trên biển. 

Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ không thiếu những bức ảnh chất lừ để mang về.

Địa chỉ: 5 Vi Ba, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

cafe đẹp vũng tàu view đẹpQuán cà phê đẹp Babylon Garden Cafe

Khám phá xong 10 quán cafe đẹp ở Vũng Tàu, liệu rằng bạn đã xao xuyến với quán nào chưa? Nếu đã có trong tay danh sách những điểm đến đó, hãy liên hệ với Huy Hoàng Limousine để chúng tôi phục vụ bạn nhé. Với hệ thống limousine đầy hiện đại, sang trọng, chúng tôi sẵn sàng đưa bạn tham quan, vui chơi những địa điểm đó một cách an toàn và nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe bên Huy Hoàng để có thể tự do hơn trong chuyến đi của mình cùng gia đình hay người thân mà không lo vấn đề thời gian. 

Vũng Tàu – không chỉ là nơi để tắm biển mà còn là nơi thưởng thức những ly cà phê ngon, chill cùng bạn bè tại những không gian đẹp chất ngất. Nhanh chân đến với Vũng Tàu để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại đây nhé!  

Huy Hoàng Limousine

  • Văn phòng điều hành: 312 Nguyễn An Ninh, P9, TP.Vũng Tàu
  • Đặt vé - Đặt xe: 1900 636 818 - 0961 8888 44 - 0961 5555 44

Kinh nghiệm du lịch Suối Đá Vũng Tàu vẻ đẹp tiên cảnh từ A - Z
1900636818