Giá thuê xe Sài Gòn đi Vũng Tàu giá rẻ | 4, 7, 16, 29 chỗ đời mới

Nhu cầu tham quan, du lịch của mọi người hiện nay là rất lớn. Bạn đang có ý định đi du lịch Vũng Tàu cùng bạn bè hay người thân? Bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe đi Vũng Tàu uy tín và giá rẻ? Hãy cùng tham khảo những thông tin mà Huy Hoàng Limousine gửi đến bạn dưới đây nhé!

1. Dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu

Dịch vụ thuê xe đã trở nên quá quen thuộc với mọi người khi nhu cầu đi lại, vui chơi tăng cao. Trong đó, dịch vụ thuê xe du lịch phổ biến hơn ngày trước. 

Theo đó, dịch vụ cho thuê xe du lịch là việc bạn trực tiếp thuê xe từ các công ty vận chuyển hoặc chủ xe để đi lại, du lịch hoặc làm các công việc cá nhân thông qua hợp đồng giữa hai bên. Tùy theo số lượng người tham gia mà bạn nên chủ động lựa chọn loại xe, dòng xe cho phù hợp. Bên cạnh đó, có hai hình thức thường thấy khi thuê là thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế. Dựa trên nhu cầu mà bạn linh hoạt quyết định nên chọn hình thức nào. 

thuê xe đi vũng tàu

Huy Hoàng chuyên cho thuê xe đi Vũng Tàu giá rẻ

2. Các dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu

Dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Vũng Tàu đang phát triển vì khoảng cách giữa hai nơi không quá xa có thể đi về trong ngày. Mặt khác, Vũng Tàu là địa điểm có nhiều cảnh quan đẹp và nhiều loại hình giải trí nên rất được mọi người yêu thích khi tới đây. 

2.1 Dịch vụ thuê xe theo thời gian

Do nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe là khác nhau thế nên các nhà xe, cơ sở cho thuê cũng mạnh dạn cung cấp các dịch vụ đa dạng hơn. Đó là thuê xe theo giờ, theo ngày, theo tháng hoặc thuê xe dài hạn. Với mỗi dịch vụ thuê xe như vậy sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường, nếu bạn càng thuê lâu dài thì mức giá sẽ tiết kiệm hơn so với việc thuê trong thời gian ngắn. 

Việc thuê xe ngắn hạn thường đối với những người đi du lịch hoặc đi công việc.

Việc thuê xe dài hạn thường là các doanh nghiệp, công ty lớn muốn đưa đón nhân viên hoặc để phục vụ kinh doanh. 

2.2 Dịch vụ thuê xe theo chỗ ngồi

2.2.1 Thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu

Dịch vụ này dành riêng cho bạn nào không muốn đi các phương tiện công cộng hoặc đi xe máy đến Vũng Tàu. Một nhóm bạn từ 2 – 4 người thì đây là một lựa chọn phù hợp. Bạn có thể thuê xe đi Vũng Tàu 4 chỗ trong 1 ngày hoặc 2 ngày để đi chơi thoải mái. Hiện tại, xe 4 chỗ cho thuê thường sẽ có các dòng xe như Toyota Vios, Honda Civic, Honda City, Mazda 3,... 

thuê xe đi vũng tàu 4 chỗ

Thuê xe 4 chỗ

2.2.2 Thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu

Đối với các nhóm từ 4 đến 6 người như bạn bè hoặc các gia đình nhỏ thì dòng xe 7 chỗ đang rất được ưa chuộng. Trong đó, hai dòng xe là  Ở dòng xe 7 chỗ thì nổi bật nhất hiện nay đó là 2 dòng xe Toyota Innova và Toyota Fortuner là cái tên luôn được nhắc đến bởi sự tiện nghi và thiết kế sang trọng. 

thuê xe đi vũng tàu 7 chỗ

Thuê xe 7 chỗ 

2.2.3 Thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu

Thuê xe 16 chỗ là dịch vụ thích hợp cho các đại gia đình khi có nhu cầu nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Với không gian rộng rãi hơn xe 7 chỗ, bạn và gia đình có thể thoải mái sinh hoạt trong quá trình di chuyển. Hai dòng xe Ford Transit và Hyundai Solati thường xuyên được “trọng dụng” trong những chuyến đi thế này. 

thuê xe đi vũng tàu 16 chỗ

Thuê xe 16 chỗ

2.2.4 Thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu

Đây sẽ là phương tiện hết sức hợp lý đối với các công ty nhỏ, lớp học, các đoàn du lịch trong các cuộc đi chơi Vũng Tàu. 

Có nhiều loại xe đi Vũng Tàu 29 chỗ mà bạn có thể lựa chọn như Thaco Town, Hyundai Universe Global, Isuzu Samco Felix,...

thuê xe đi vũng tàu 29 chỗ

Thuê xe 29 chỗ

2.2.5 Thuê xe Limousine

Đây là một hình thức đang phát triển trong thời gian gần đây bên cạnh các dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu kể trên. Là phương tiện di chuyển cao cấp, hiện đại với những tiện nghi trên xe như trên những chuyên cơ. Xe đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối và sự thoải mái cho bạn. Đối với dòng xe này, giá thuê có cao hơn so với các dòng xe thông thường nhưng xứng đáng để bạn trải nghiệm. 

3. Lý do nên chọn thuê xe du lịch đi Vũng Tàu

- Dễ dàng hơn trong việc di chuyển: Chuyến du lịch nếu bao gồm nhiều người tham gia thì việc thuê xe du lịch sẽ thuận tiện hơn. Mọi người sẽ cảm thấy thoải mái, không phải chờ đợi bắt xe và tự do đến những nơi mình thích và không gò bó về mặt thời gian. 

- Tiết kiệm chi phí: So với việc đi theo tour thì việc thuê xe sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn và rất thoải mái. Hay trường hợp bạn bắt taxi giữa các điểm tham gia cũng sẽ khiến bạn mất kha khá chi phí di chuyển.  

- An toàn, tiện lợi: Thuê xe Vũng Tàu sẽ giúp bạn và bạn bè, người thân đi chung với nhau. Tránh các trường hợp đi lạc đường hoặc xảy ra sự cố trên đường. Vì vậy, luôn đảm bảo được sự an toàn và tiện lợi cho mọi người. 

4. Địa chỉ thuê xe đi Vũng Tàu uy tín

Một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cho thuê xe đi Vũng Tàu đó là Huy Hoàng. Tại đây, chúng tôi mang đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng bên cạnh những cam kết làm hài lòng bạn. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Huy Hoàng khẳng định uy tín của mình qua các ưu điểm sau: 

  • Phong cách phục vụ: Nhiệt tình tư vấn cho bạn với thái độ thân thiện, ân cần. Đội ngũ lái xe có đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp. Thông thạo các tuyến đường và phục vụ bạn tốt nhất.

  • Chất lượng xe: Huy Hoàng luôn luôn đem đến những chiếc xe đời mới nhất và chất lượng hàng đầu trong mỗi chuyến đi. Trước khi xuất bến, chúng tôi luôn kiểm tra và bảo dưỡng xe theo định kỳ thường xuyên. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có phương án dự phòng khi có trường hợp không may xảy ra. Vì vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng vì thiếu xe hoặc bị sự cố nhé. 

  • Đúng giờ: Doanh nghiệp và cả tài xế đều ý thức được rằng, thời gian của bạn là vàng. Nên trong mọi trường hợp, tài xế luôn đón và trả khách theo đúng theo cam kết, tạo sự tin tưởng và hài lòng cho bạn. Bất cứ khi nào cần, tài xế luôn sẵn sàng nghe gọi từ bạn. 

  • Chăm sóc khách hàng: Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn trong suốt quá trình đi xe. Những phản hồi từ bạn chính là động lực để chúng tôi thay đổi và hoàn thiện hơn. 

đơn vị cho thuê xe đi vũng tàu

Hãng xe Huy Hoàng Limousine

5. Giá thuê xe đi Vũng Tàu tại Huy Hoàng 

Để bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ của Huy Hoàng chúng tôi gửi đến bạn một vài thông tin về giá thuê xe đi Vũng Tàu. 

  • Đối với xe từ 4 – 7 chỗ: 1,5 triệu đồng/lượt đi
  • Đối với xe 16 chỗ: 1,8 triệu đồng/lượt đi
  • Đối với xe 29 chỗ: 2,5 triệu đồng/lượt đi

Thông tin giá trên chỉ mang tính chất tham khảo chung, vì còn nhiều yếu tố khác quy định. Để biết thêm chi tiết giá, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 636 818 để được tư vấn kỹ hơn. Chúng tôi khẳng định luôn đưa ra giá ưu đãi nhất cho bạn. 

Lưu ý: 

  • Giá thuê xe đã bao gồm: Chi phí cao tốc, cầu đường, xăng dầu, bến bãi và bảo hiểm cho bạn. 
  • Giá thuê xe chưa bao gồm: VAT, chi phí cho tài xế và các chi phí phát sinh (nếu có). 
Trên đây là những thông tin cần thiết cho bạn trong quá trình thuê xe đi Vũng Tàu. Chúc bạn sẽ mau chóng tìm được một nơi để thuê xe uy tín và chất lượng giúp chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
"Phượng độc lạ" tại Vũng Tàu
1900636818