Bạch dinh Vũng Tàu | Hướng dẫn đường đi và giá vé 2022

Một trong những yếu tố tạo nên sự thu hút khách du lịch cho thành phố biển xinh đẹp là nơi đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Bạch dinh là một trong số những địa điểm ấy. Vậy, Bạch Dinh Vũng Tàu có gì hấp dẫn mà nhiều người mong muốn được một lần tham quan? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

Bạch Dinh Vũng Tàu có từ khi nào?

Bạch Dinh còn có tên gọi khác là Bạch Đình (tiếng Pháp: Villa Blanche) được thi công từ năm 1898 nhưng mãi đến 1902 thì công trình mới được hoàn thành. Đây là một dinh thự sang trọng được người Pháp xây dựng vào cuối thế kỷ XIX theo kiến trúc châu Âu.

Theo lịch sử ghi chép lại, vào đầu thế kỷ XIX thời vua Minh Mạng, khu vực gần Bạch Dinh ở Vũng Tàu đã được ngài chọn xây pháo đài Phước Thắng nhằm kiểm soát cửa biển cần giờ.

Bạch Dinh ở Vũng Tàu - địa điểm du lịch nổi tiếng

Khám phá Bạch Dinh ở vũng tàu

Trải qua hơn 100 năm xây dựng đến nay, tòa Bạch Dinh Vũng Tàu giường như vẫn còn nguyên vẹn như thuở ban đầu. Tòa nhà vẫn giữ được nét lộng lẫy, sang trọng và hấp dẫn trong ánh nhìn của nhiều người. Chính vì điều này mà nơi đây luôn có sức hút mạnh mẽ đối với khách du lịch và được đưa vào làm điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu.

Đường lên tòa Bạch Dinh Vũng Tàu

Khi đến Bạch Dinh, bạn sẽ phải vượt qua một con đường dốc để đến được ngôi dinh thự xa hoa ở trên đỉnh đồi. Lúc này, mở ra trước mắt bạn là một khung cảnh rất nên thơ và lãng mạn. Từ cây cỏ, núi đá, mây trời, con đường nhỏ với hàng trăm bậc tam cấp,… tất cả hòa quyện lại với nhau như càng tô thêm nét đẹp cổ kính của ngôi Dinh thự hơn 100 năm tuổi này.

Nét Châu Âu chỉ có ở tòa Bạch Dinh Vũng Tàu

Nét Châu Âu chỉ có ở tòa Bạch Dinh Vũng Tàu

Bạn chỉ cần đặt chân đến trước ngôi dinh thự cũng đã cảm nhận được vẻ đẹp hào nhoáng, sang trọng hiện lên trên nét kiến trúc Pháp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Tất cả tạo nên cảm giác như sống lại những ngày xa xưa nơi có những ông vua, bà hoàng đang cư ngụ.

Nét đẹp bên trong Bạch Dinh ở Vũng Tàu

Hướng dẫn đường lên Bạch Dinh Vũng Tàu

Bạch Dinh Vũng Tàu địa chỉ: Số 10 Trần Phú, P.1, Thành phố Vũng Tàu 

Nằm tọa lạc trên một đỉnh đồi nhỏ nhìn thẳng ra biển ở trên đường Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu và cách trung tâm thành phố khoảng 5km và chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển.

đường lên tòa Bạch Dinh Vũng Tàu

Bản đồ hướng dẫn đường lên tòa Bạch Dinh Vũng Tàu

Giá vé Bạch Dinh Vũng Tàu

Giá vé cho một lượt tham quan Bạch Dinh Vũng Tàu là 15.000đ/người cho du khách khi và giờ mở cửa từ 7h30 đến 17h30 hằng ngày. Bên cạnh đó còn có một số dịch vụ khác ở Bạch Dinh mà bạn nên thử như mướn thuyết minh viên,…

Đến đây du khách nên nghỉ chân ở đâu?

Sau khi có đầy đủ các thông tin về địa chỉ, giá vé Bạch Dinh Vũng Tàu, du khách có thể đến tham quan và nghỉ chân tại những khách sạn gần đó hoặc những nhà nghỉ đảm bảo an toàn, vệ sinh… để tiện cho công tác di chuyển.

Cần lưu ý gì khi tham quan tòa Bạch Dinh Vũng Tàu?

Những điều cần lưu ý khi bạn muốn tham quan Bạch Dinh:

  • Vào những ngày cuối tuần thường rất đông khách du lịch vì vậy bạn nên sắp xếp đi vào các ngày trong tuần.

  • Từ tháng 11 - tháng 4 hàng năm, lúc này thời tiết khá mát mẻ, cây cối xanh tươi, biển êm đềm là thời điểm thích hợp nhất để tham quan Bạch Dinh.

  • Cần giữ vệ sinh chung cho tòa nhà, không nên vứt, xả rác bừa bãi.

Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm tìm hiểu về Bạch Dinh Vũng Tàu và có một chuyến đi đáng nhớ. Đừng quên chia sẻ lại những kỉ niệm cho chúng tôi khi bạn đã được khám phá về nơi này.

HUY HOÀNG Limousine

Văn phòng điều hành: 312 Nguyễn An Ninh, P9, TP. Vũng Tàu

Đặt vé - Đặt xe: 1900 636 818 - 0961 8888 44 - 0961 5555 44

Đồi cừu Vũng Tàu | Hướng dẫn đường đi, giá vé tham quan
1900636818