Check in ngay 11 địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng, đẹp nhất

Vũng Tàu là thành phố với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được khám phá du lịch tại Thành phố biển xinh đẹp mỗi dịp cuối tuần phải không nào? Đối với những du khách mới lần đầu trải nghiệm thì đừng bỏ qua các địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp nhất sau đây nhé.

1. Bức tượng chúa Giêsu Kito Vua - địa điểm du lịch Vũng Tàu không thể bỏ qua

Vị trí: Núi nhỏ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tọa lạc trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố biển, tượng Chúa Kito Vua được xem là biểu tượng tại nơi đây. Bức tượng có chiều cao 32m và chiều dài hai cánh tay là 18,4m, bên trong có cầu thang xoắn ốc chạy từ chân lên tới đầu tượng.

Tượng chúa Giêsu Kito Vua - địa điểm vui chơi Vũng Tàu

Tượng chúa Giêsu Kito Vua - địa điểm vui chơi Vũng Tàu

Du khách khi đi tham quan tượng chúa sẽ phải leo lên đỉnh Núi Nhỏ và đi tiếp 133 bậc thang để có thể được đứng trên cánh tay của Chúa. Khung cảnh từ cánh tay Chúa nhìn ra mang cảm giác khoáng đạt, bao la và bình yên.

2. Bãi biển Long Hải - nơi tắm biển lý tưởng

Vị trí: Nằm cách Thành phố biển Vũng Tàu 12km

Địa điểm tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là biển Long Hải. Đây là nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm, nước biển trong xanh và hải sản tươi ngon bổ rẻ. Bãi biển Long Hải hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tại Thành phố biển xinh đẹp.

Biển Long Hải

Biển Long Hải - một trong các điểm du lịch Vũng Tàu

3. Ngọn hải đăng Vũng Tàu - điểm du lịch Vũng Tàu ngắm thành phố trên cao

Trong các địa điểm du lịch Vũng Tàu, ngọn hải đăng cũng được xem là một trong những biểu tượng của thành phố biển. Ngọn Hải Đăng nổi bật giữa thành phố với chiều cao 18m, đường kính 3m được tô điểm nền màu trắng cùng với nét kiến trúc cổ xưa tuyệt đẹp.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

4. Đồi con heo - địa chỉ hấp dẫn "thưởng thức" hoàng hôn

Vị trí: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố biển Vũng Tàu

Trước đây, đồi Con Heo là nơi khai thác đá nên ít khách du lịch lui tới. Trong những năm gần đây, ngọn “đồi hoang” với cái tên dễ thương này sẽ được khám phá và trở thành một trong các điểm du lịch Vũng Tàu thú vị để vui chơi, ngắm cảnh cũng như chụp hình.

Đồi Con Heo với nét hoang sơ hòa quyện cùng một chút bí ẩn của cung đường đầy sỏi đá, chút hoang dại nhưng mang nét trữ tình của cây cỏ khô và sự bao la, bát ngát của biển trời,… tất cả đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và hấp dẫn thu hút đông đảo khách du lịch cũng như dân bản địa lui tới.

Đồi con heo

Đồi con heo (nguồn sưu tầm)

5. Mũi Nghinh Phong - điểm du lịch Vũng Tàu nên đến ít nhất một lần

Vị trí: Số 1 đường Hạ Long, Thành phố biển Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong chính là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng với khí hậu bốn mùa mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong - một trong các điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng

Với địa thế phía trước là biển, phía sau là núi, mũi Nghinh Phong mở ra trước mắt khách du lịch cảnh biển mênh mông và thu gọn cả Thành phố Vũng Tàu trong tầm mắt. Ở đây còn có bãi tắm Vọng Nguyệt rất yên tĩnh và sạch so với Bãi Trước và Bãi Sau.

6. Hòn Bà - điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng

Ví trí: Nằm ở Bãi Sau, Thành phố Vũng Tàu

So với những địa điểm mới toanh được phát hiện gần đây tại Vũng Tàu thì Hòn Bà lại được xem là một biểu tượng cổ kính với một khung cảnh được ví như một hòn đảo nhỏ. Trên đảo, khi thủy triều xuống, men theo lối đá đi ra bạn sẽ gặp một ngôi miếu nhỏ được gọi là Miếu Hòn Bà. Đây được cho là nơi rất linh thiêng và được nhiều khách du lịch xa gần đến cúng bái.

Hòn Bà

Hòn Bà - địa điểm vui chơi Vũng Tàu

7. Hẻm Trần Phú - nơi check in lý tưởng dành cho giới trẻ

Vị trí: Hẻm 107 - 109 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu

Hẻm Trần Phú là một trong những địa điểm vui chơi Vũng Tàu mới toanh được giới trẻ chọn đến check-in nhiều nhất khi đến đây. Con hẻm nằm trên dốc hướng thẳng ra biển, tông màu nhẹ nhàng mang chút cổ điển, đặc biệt là hàng cây nổi bần bật giữa khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Hẻm Trần Phú

Hẻm Trần Phú - một trong những địa điểm mới toanh ở Vũng Tàu (nguồn sưu tầm)

8. Công viên thỏ trắng - địa điểm vui chơi Vũng Tàu

Vị trí: Số 9 Thùy Vân (Ngay ngã 3 đường Lê Hồng Phong và Thùy Vân), Thành phố Vũng Tàu

Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu được thiết kế mang phong cách Nhật Bản và hài hòa với cảnh quan của Thành Phố. Khu vui chơi giải trí bao gồm hệ thống các trò chơi mang cảm giác mạnh được các bạn trẻ yêu thích: Tàu lượn siêu tốc, xe điện, đu dây văng, thuyền lắc,…

Công viên thỏ trắng Vũng Tàu

Công viên thỏ trắng Vũng Tàu (nguồn sưu tầm)

9. Hồ Tràm - nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Vũng Tàu

Vị trí: Huyện xuyên mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hồ Tràm là nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời đối với khách du lịch. Đến đây, bạn có thể dành trọn thời gian để nghỉ ngơi trong một không gian xanh ngắt của biển và những rừng tràm mang đến sự mát mẻ, thoải mái.

Hồ Tràm

Hồ Tràm - nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

10. Hồ Cốc - một trong các điểm du lịch Vũng Tàu thu hút khách du lịch

Hồ Cốc là bãi biển nhỏ thuộc địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà rịa Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ thu hút nhiều khách du lịch. Nước biển xanh ngắt ôm ấp bờ cát trắng mịn hay rừng tràm thơ mộng cùng những chiếc thuyền cũ bám đầy rêu sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh độc đáo, lãng mạn và không khác gì những khung cảnh của châu Âu.

Hồ Cốc

Hồ Cốc (nguồn sưu tầm)

11. Lens Studio -  địa điểm cà phê theo phong cách nhật độc đáo

Du khách đến Vũng Tàu mong muốn thưởng thức ly cà phê thơm ngon và khoác lên mình những chiếc kimono Nhật xinh xắn. Đây là địa điểm hot và đang được hội chị em đam mê “sống ảo” săn đón. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không đến với địa điểm được xem là “xứ sở hoa anh đào” thu nhỏ giữa lòng thành phố Vũng Tàu này.

Lens Studio
Lens Studio (Nguồn sưu tầm)

Hy vọng những địa điểm du lịch Vũng Tàu mà Huy Hoàng Group gợi ý bên trên sẽ giúp ích được cho bạn trong những chuyến đi đến Thành phố biển xinh đẹp cùng gia đình và bạn bè.
[ Điểm danh ] 9 nhà xe đi Vũng Tàu - Sài Gòn chất lượng, uy tín
1900636818