Đồi cừu Vũng Tàu | Hướng dẫn đường đi, giá vé tham quan

Vũng Tàu là một thành phố du lịch nổi tiếng với rất nhiều địa điểm check-in cực hot. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa du khách đến một địa điểm tham quan mới đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm thích thú đó chính là đồi cừu Vũng Tàu. Địa điểm chỉ cách Sài Gòn hơn 70km và đang được du khách trong và ngoài nước tìm kiếm. 

Giới thiệu về đồi cừu Vũng Tàu

Đồi con cừu Vũng Tàu trước kia là một cánh đồng rất nhiều cỏ xanh và bằng phẳng. Khi đó, nơi đây chỉ có một vài nông trại nhỏ nuôi cừu với mục đích chính là để lấy lông và thịt. Với số lượng hơn 400 con, sống trên đồi cỏ xanh ngát một thời gian dài. Sau này, khi được một số phượt thủ ghé qua cùng với một vài tấm hình check in đẹp lạ đã được lan truyền khắp nơi trên các trang mạng xã hội thì nơi đây lại trở thành một địa điểm cực hot thu hút khách du lịch.

đồi cừu con vũng tàu

Đồi con cừu Vũng Tàu - nơi khám phá lý tưởng

Chính những điều này cũng tạo điều kiện cho người dân nơi đây mở thêm một số loại hình dịch vụ du lịch giúp cho họ có thể kiếm thêm nguồn thu nhập ngoài. Du khách có thể: mua vé vào tham quan, vui chơi và chụp ảnh cùng những chú cừu trắng muốt.

Hướng dẫn đường đi, giá vé tham quan đồi con cừu Vũng Tàu

Địa chỉ đường đi đồi cừu Vũng Tàu:

  • Đồi Cừu ở Vũng Tàu nằm tại Xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

  • Giá vé đồi cừu Vũng Tàu chỉ từ 50.000 – 150.000đ mỗi lượt (tùy số lượng đoàn khách).

  • Thời gian mở cửa trong khoảng từ 7 giờ đến 19 giờ.

  • Điện thoại: 0972 455 884

Khi đi đến đồi con cừu Vũng Tàu từ trung tâm thành phố, khách du lịch chỉ mất khoảng 20km đi theo hướng đông bắc và chạy thẳng đường 30/4. Sau đó rẽ trái đi thẳng vào hướng Võ Nguyên Giáp rồi rẽ phải vào Nguyễn Tất Thành. Cuối cùng bạn rẽ vào đường số 1, nhìn bên tay trái bạn sẽ thấy đồi cừu.

đường đi đồi cừu con vũng tàu

Đường đi đồi con cừu Vũng Tàu (nguồn sưu tầm)

Nếu di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh: Bạn có thể xuất phát theo đường cao tốc Long Thành - Dầu Dây (chỉ xe oto) hoặc đi theo hướng phà Cát Lái. Sau đó, bạn rẽ phải ra Quốc lộ 51 chạy cho đến khi gặp Đại Tòng Lâm. Gần đến bến xe Tân Thành có 2 tòa nhà Phú Mỹ Town thì rẻ vào đó, đi thêm 10km. Tại đây, bạn rẽ phải vào Châu Pha, rẽ trái ngã tư, đi thẳng một tí nữa sẽ thấy đồi cừu ở Vũng Tàu.

Đồi cừu Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của khung cảnh núi rừng cũng như những chú cừu xinh xắn. Ngoài ra, đồi cừu Vũng Tàu cũng là một địa điểm chụp hình lý tưởng cho những bạn có “đam mê” sống ảo.

Vẻ đẹp đồi cừu

Đồi con cừu ở Vũng Tàu không chỉ toát lên vẻ đẹp thanh thuần do thiên nhiên ban tặng mà còn tạo bởi sự thân thiện, đáng yêu của những chú cừu giúp cho du khách trong và ngoài nước không thể kiềm lòng được mà mong muốn một lần được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi này.

cừu con

Nét đẹp đáng yêu của những chú cừu

Chơi cùng những chú cừu đáng yêu

Khi du khách đến đây có thể trực tiếp bế những chú cừu nhỏ xinh kêu be be trên tay thì cảm giác ấy thật tuyệt vời! Những chú cừu ở đây cũng không ngại việc cho bạn chạm tay vuốt ve vào người, nô đùa và bế bổng. Có lẽ chúng đã quá quen với việc khách du lịch thường xuyên ghé thăm nên những con vật này dường như đã “ lành tính” hơn. Đến với đồi cừu ở Vũng Tàu, du khách sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ với núi non hùng vĩ, khung cảnh nên thơ và đặc biệt là được nô đùa với những chú cừu xinh xắn.

chơi đùa cùng cừu con

Chơi đùa cùng những chú cừu (nguồn sưu tầm)

Điểm chụp hình "sống ảo", chụp ảnh cưới lý tưởng

Đồi con cừu ở Vũng Tàu cũng trở thành điểm chụp hình “sống ảo” và chụp ảnh cưới lý tưởng trong thời gian qua. Nơi đây thu hút được nhiều cặp tình nhân cũng như các bạn trẻ tìm kiếm và đang dần trở thành địa điểm hot để tham quan du lịch.

chụp hình tại đồi cừu con

Đồi con cừu Vũng Tàu - địa điểm chụp hình cưới lý tưởng

Trải nghiệm cưỡi ngựa thú vị

Ngoài những chú cừu xinh xắn, chủ nông trại đã mua thêm vài chú ngựa về để thả chung. Những điều mới lạ ấy càng giúp thu hút khách du lịch, giúp cánh đồng thêm phần sinh động.

Khách tham quan đồi cừu Vũng Tàu có thể thuê gói dịch vụ cưỡi ngựa, rồi thả mình thong dong trên những cánh đồng. Khung cảnh thoáng đãng khiến nhiều người cảm thấy mình đang ở một thảo nguyên bao la nào đó. Những cảnh vật ấy đáng để chúng ta trải nghiệm một lần.

cừu ngựa tại đồi cừu

Cưỡi ngựa tại đồi cừu (nguồn sưu tầm)

Ăn gì và lưu trú ở đâu khi đến đây?

Hiện tại, đồi con cừu Vũng Tàu cũng còn khá hoang sơ, dịch vụ ăn uống khi du lịch đồi cừu tương đối khó khăn vì có ít quán ăn. Trên đường đến đây du khách sẽ đi qua một vài quán nhỏ có thể ghé ăn nhẹ và nghỉ ngơi. Các quán ăn này thường phục vụ các món ăn nhanh như bánh mì, bánh bao, nước ngọt…

Một số điều cần chú ý khi tham quan đồi cừu Vũng Tàu

Để có một chuyến tham quan Đồi Cừu ở Vũng Tàu trọn vẹn, du khách cần lưu ý những điều sau:

  • Vào những ngày cuối tuần đồi cừu rất đông. Để tránh lượng khách đông đúc, bạn nên sắp xếp để đi vào các ngày trong tuần.

  • Khi lên đồi cừu cần mang theo áo khoác và nón, mũ. Đặc biệt đừng quên bôi kem chống nắng, kem dưỡng vì nơi này rất nắng.

  • Không được chạm vào cừu khi chưa được sự cho phép của người chăn cừu.

  • Không nên vứt rác, đặc biệt là túi ni lông dưới đất vì bầy cừu sẽ rất dễ ăn phải những thứ này.

  • Vui lòng liên hệ với người chăn để sắp xếp trước khi muốn chụp hình cưới.

Với những thông tin về Đồi Cừu Vũng Tàu mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp du khách có một chút kinh nghiệm nhỏ để có thể chuẩn bị kỹ cho chuyến tham quan những chú cừu dễ thương ấy. Hy vọng bạn sẽ có được một chuyến đi vui vẻ và những tấm ảnh cực kì chất lượng nhé!
Hướng dẫn chi tiết đường lên ngọn Hải Đăng Vũng Tàu
1900636818