Đua Chó Vũng Tàu | Lịch đua và giá vé mới nhất 2022

Du khách có dịp đến tham quan thành phố biển hoặc công tác mà không ghé thăm trường đua chó Vũng Tàu thì thật là một điều thiếu sót. Trường đua chó là một hình thức giải trí mới lạ và đầy hấp dẫn không thua kém gì những trường đua khác. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết về những thông tin cần thiết tại trường đua chó nổi tiếng đáng để trải nghiệm này.

Đua chó Vũng Tàu và những thú vị xung quanh

Trường đua chó Vũng Tàu - Lam Sơn

Mỗi dịp cuối tuần, cụ thể là vào thứ 6 và thứ 7, tại sân vận động Lam Sơn sẽ diễn ra lịch đua chó Vũng Tàu 2022, nhiều du khách từ trong nước lẫn quốc tế đến đây để chứng kiến cuộc thi đấu đầy quyết liệt, cạnh tranh của những chú chó thông minh và gan dạ.

trường đua chó vũng tàu

Trường đua chó Vũng Tàu

Những chú chó thông minh

Nhân vật chính trong cuộc thi đấu là một chú chó săn đến từ Ireland, nặng khoảng 20 – 30kg. Giá của mỗi con khoảng $2000. Giống chó này có đặc điểm là thân cao gầy, mõm dài, chạy rất nhanh và được trung tâm đào tạo một cách chuyên nghiệp tại Bà Rịa.

Đua chó Vũng Tàu 2022

Đua chó Vũng Tàu 2022

Các chú chó sẽ được trung tâm chăm sóc và được đánh giá bởi chuyên gia để sắp xếp cuộc đua phù hợp với sức khỏe. Chúng sẽ đua với nhau và con chó nào chạy về đích đầu tiên sẽ dành chiến thắng.

Giải đua chó cũng được tổ chức long trọng không thua kém gì những cuộc thi điền kinh thông thường. Đường đua thiết kế theo hình vòng cung với chiều dài 450m. Cuộc đua được sắp xếp bao gồm 8 con chó tham gia. Đặc biệt, trên đường đua sẽ có một con thỏ mồi chạy trước để giúp các “vận động viên” không chạy chệch ra ngoài.

chuẩn bị vào đua

Những chú chó chuẩn bị vào cuộc đua

Trong các cuộc đua, người coi cũng thường tham gia đặt cược xem chú chó nào chạy nhanh nhất. Khi kết thúc cuộc thi, khán giả có thể mua những chú chó không giành được chiến thắng để đem về.

Hướng dẫn đi đến trường đua chó ở Vũng Tàu

Đường đến trường đua chó Vũng Tàu xuất phát từ bến xe, đi đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa rồi rẽ phải. Sau đó bạn tiếp tục rẽ trái tại Lê Hồng Phong đến vòng xoay đầu tiên sau đó tiếp tục đi thẳng, đến bùng binh tiếp theo, rẽ vào đường Ba Cu và đi một đoạn ngắn thì rẽ phải vào đường Bà Triệu. Cuối cùng, bạn đi thẳng tầm 600m thì rẽ trái vào đường Lê Lợi là đến trường đua Lam Sơn.

Giá vé và lịch đua chó Vũng Tàu 2022

Lịch đua chó ở Vũng Tàu mở cửa vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần để người dân và khách du lịch có thể đến tham gia và cổ vũ cho những “vận động viên” trường đua. Với giờ mở cửa trong khoảng thời gian từ 19h đến 22h30. Vé xem đua chó cũng có mức giá rất phải chăng, chỉ từ 50.000 – 120.000 đồng/vé.

giá vé vào cổng trường đua chó vũng tàu

Giá vé vào cổng (nguồn sưu tầm)

Hình thức đặt cược và nhận thưởng trong mỗi trận đua

Điều hấp dẫn ở đây là khán giả không chỉ được xem các cuộc đua chó mà còn có thể tham gia đặt cược. Trước khi bắt đầu cược, ban tổ chức sẽ phát cho bạn một tập tài liệu bao gồm các thông tin liên quan đến tình trạng, sức khỏe, khả năng và chặng đua cuối cùng của chú chó. Có nhiều loại hình thức đặt cược khác nhau như cược theo ô, cược đôi và nhiều loại giải thưởng khác.

Trong trường hợp cược theo ô, những người đặt cược ở hậu trường sẽ đặt cược vào mã số của từng con chó họ lựa chọn với mức cược ít nhất 500.000 VND cho mỗi vòng. Số tiền ở những ô thua cuộc sẽ được lấy ra và chia đều cho người thắng.

Đối với cược đôi, hai người chơi sẽ chọn những chú chó khác nhau để bắt đầu đặt cược. Người nào dành chiến thắng sẽ nhận được toàn bộ số tiền của người còn lại.

Thông tin trường đua chó Vũng Tàu - Lam Sơn

Địa chỉ: 15 đường Lê Lợi, phường 1, thành phố Vũng Tàu

Giá vé: 50.000 – 150.000 vnđ/người.

Giờ mở cửa: 19:00 – 22:30 mỗi tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất để xem sự kiện đua chó Vũng Tàu. Nếu bạn đang có dự định du lịch đến nơi đây thì nhất định không nên bỏ lỡ những cuộc đua chó đầy hấp dẫn và thú vị này. Chúng tôi đảm bảo đây chắc chắn sẽ để lại trong lòng bạn những khoảnh khắc khó quên. Bạn đang muốn đến Vũng Tàu và có nhu cầu đặt xe thì có thể tham khảo qua dịch vụ vận chuyển tại Huy Hoàng Group. Nhà xe chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất trong suốt chặn hành trình của mình.
Bạch dinh Vũng Tàu | Hướng dẫn đường đi và giá vé 2022
1900636818