Hướng dẫn chi tiết đường lên ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu là một trong những điểm đến có lượng tìm kiếm rất lớn. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi khung cảnh hữu tình cùng view ngắm thành phố tuyệt đẹp. Tuy nhiên bạn có biết ngọn hải đăng ở đâu, đường đi như thế nào hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu - địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút giới trẻ

Những năm gần đây, Ngọn hải đăng ở Vũng Tàu đã trở thành điểm đến ưa thích của giới trẻ bởi sự mộc mạc, đơn sơ nhưng ẩn trong đó lại toát vẻ huyền bí. Đây là một trong những biểu tượng nổi bậc nhất tại Thành phố biển.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu (nguồn sưu tầm)

Bạn đã biết về Ngọn Hải Đăng ở Vũng Tàu?

Hải đăng Vũng Tàu là một niềm tự hào của người dân phố biển với hơn 150 tuổi và có chiều cao lên đến 18m. Đồng thời đây cũng là ngọn hải đăng cổ nhất Đông Nam Á được người Pháp xây vào năm 1862. Nhờ có ngọn hải đăng mà việc xác định phương hướng di chuyển của tàu trở nên dễ dàng hơn và thu hút giới trẻ đến tham quan ngày một nhiều.

Thời gian mở cửa, giá vé

Thời gian mở cửa ngọn hải đăng Vũng Tàu bắt đầu từ 7h-17h chiều với giá vé hoàn toàn miễn phí cho khách du lịch khi đến đây tham quan.

Ăn gì khi đến đây?

Có 3 thứ mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây là thưởng thức một ly cà phê trên đồi, chụp hình sống ảo và ăn trứng lòng đào, yogurt, bánh flan duy nhất chỉ có ở ngọn hải đăng Vũng Tàu .

Đường lên Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Nằm ở trên đỉnh núi nhỏ có độ cao 149m so với mực nước biển. Địa chỉ ngọn hải đăng Vũng Tàu thuộc Phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

Đường lên ngọn hải đăng ở Vũng Tàu

Đường lên ngọn hải đăng ở Vũng Tàu

Bắt đầu xuất phát từ trung tâm thành phố, để đến được ngọn hải đăng Vũng Tàu, bạn đi theo lộ trình sau: đường Ba Mươi Tháng Tư, đi đến đường Phạm Hồng Thái rẽ trái vào đường Lê Lợi, rẽ phải vào đường Hoàng Diệu, chạy thẳng công viên Bãi Trước sau đó rẽ phải vào đường biển Hạ Long, đoạn đối diện bến tàu Cánh Ngầm là tới được chân núi.

Bản đồ địa điểm chi tiết lên Ngọn Hải Đăng

Hiện tại có rất nhiều đường đi ngọn hải đăng, sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn con đường gần nhất để đến được địa chỉ ngọn hải đăng Vũng Tàu. 

Đầu tiên, chúng ta lấy đường Thùy Vân làm điểm xuất phát, chạy thẳng về hướng công viên Tao Phùng. Bạn chỉ cần chạy thẳng đường này sẽ thấy đường Hạ Long. Sau đó chạy hết đường Hạ Long đến khi gặp đường Hải Đăng thì bạn rẽ vào. Bạn tiếp tục chạy hết đường này sẽ tới được ngọn hải đăng.

Bản đồ địa chỉ ngọn hải đăng Vũng Tàu

Bản đồ địa chỉ ngọn hải đăng Vũng Tàu

Các địa điểm du lịch khác gần Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu bạn nên tham quan

Đến với Vũng Tàu, ở đây không chỉ có ngọn hải đăng mà còn rất nhiều địa điểm khác cũng thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan như: Tượng chúa Kito Vua, niết bàn tịnh xá,...

Tượng Chúa GiêSu

Bức tượng này còn được gọi là tượng Chúa Dang Tay. Đây là một trong những điểm tham quan gần với đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu mà bạn nên tới ít nhất một lần. Bức tượng được xem như là biểu tượng tâm linh quan trọng của Thành phố biển, bạn có thể thấy bức tượng từ mọi phía trong thành phố, đẹp nhất vẫn là đứng trên ngọn hải đăng ở Núi Nhỏ.

Địa điểm tham quan

Địa điểm tham quan gần đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu

Niết bàn tịnh xá

Đây là một ngôi chùa nằm bên triền Núi Nhỏ gần với ngọn hải đăng Vũng Tàu. Địa điểm được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước chọn là điểm đến thăm quan và được xem là một trong những ngôi chùa đẹp nhất tại thành phố biển với những đường nét kiến trúc Đông Tây kết hợp vô cùng hiện đại.

Địa điểm tham quan gần hải đăng Vũng Tàu

Địa điểm tham quan gần hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu là điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp. Như một chứng nhân lịch sử, ngọn hải đăng ngày đêm sừng sững soi đường cho ngư dân và đã trở thành biểu tượng đầy tự hào tại đây.

HUY HOÀNG Limousine

Văn phòng điều hành: 312 Nguyễn An Ninh, P9, TP. Vũng Tàu

Đặt vé - Đặt xe: 1900 636 818 - 0961 8888 44 - 0961 5555 44


Ăn gì ở Vũng Tàu? Top 20 món ăn ngon Vũng Tàu ăn là ghiền
1900636818