Xe Vũng Tàu đi sân bay Tân Sơn Nhất | Xe limousine cao cấp

Vũng Tàu - Tân Sơn Nhất là tuyến đường tấp nập, nhộn nhịp trong thời gian vừa qua với nhu cầu của mọi người đi du lịch, công tác, về quê tăng cao. Vậy đâu là dịch vụ xe Vũng Tàu sân bay uy tín và chất lượng tốt? Để giúp bạn bớt lo lắng, Huy Hoàng xin gửi bạn một vài thông tin để bạn tham khảo và chọn ra dịch vụ tốt nhất nhé!

1. Các hình thức di chuyển xe Vũng Tàu sân bay Tân Sơn Nhất

1.1 Thuê xe

Là hình thức dành cho nhóm đối tượng là gia đình hoặc nhóm bạn, đi đông. Theo đó, thuê xe đi Tân Sơn Nhất đa dạng các sự lựa chọn như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hoặc 29 chỗ. Tuy nhiên, phần giá thuê có phần nhỉnh hơn so với các loại vé mua thông thường.

1.2 Xe khách

Là phương tiện xe Vũng Tàu sân bay được nhiều người lựa chọn bởi sự phổ thông và tính linh hoạt. Nhiều hãng xe khách ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của mọi người. Một ưu điểm cho loại hình này là giá rẻ hơn so với việc thuê xe riêng, nhưng đổi lại bạn sẽ không chủ động được thời gian. 

xe vũng tàu sân bay tân sơn nhất

Xe Vũng Tàu sân bay

1.3 Xe limousine - xe Vũng Tàu sân bay tốt nhất

Là phương tiện cao cấp, sang trọng được yêu thích gần đây của mọi người. Thời gian di chuyển nhanh, êm ái và đem lại sự thoải mái cho người ngồi nên xe limousine được lựa chọn để trải nghiệm từ Vũng Tàu đến Tân Sơn Nhất. 

1.4 Xe buýt

Là phương tiện cộng đồng dành cho mọi người khi muốn di chuyển từ Vũng Tàu đến sân bay Tân Sơn Nhất. Xe buýt sẽ xuất phát từ bến xe Vũng Tàu và dừng chân tại trạm ở sảnh khu quốc tế hoặc bãi đỗ xe quốc nội. Bạn có thể lựa chọn xe buýt 72-1 hoặc xe buýt của Jetstar. Tuy nhiên, với hình thức xe Vũng Tàu sân bay này bạn có thể đợi khá lâu vì số chuyến trong ngày không nhiều. 

xe vũng tàu sân bay

Xe buýt sân bay của Jetstar

2. Vì sao nên chọn Limousine - xe vũng tàu đi sân bay?

2.1 Chủ động được thời gian

Không như các phương tiện khác bạn cần phải ra bến hoặc phải chờ đợi thì với xe limousine bạn sẽ được đưa đón tận nơi trong nội thành Vũng Tàu. Từ đó bạn sẽ chủ động thời gian hơn và cảm thấy thoải mái trước khi đi. Mặt khác, xe limousine chạy khá nhanh nên sẽ rút ngắn thời gian di chuyển so với các xe khách, giúp bạn không bị trễ chuyến bay. 

2.2 Phù hợp với mọi thành viên gia đình

Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng xe máy, dù cho quãng đường chỉ mất tầm 3 tiếng nhưng cũng có thể khiến bạn mệt mỏi. Vậy thì đối với người lớn tuổi như ông bà, chú bác hoặc các trẻ nhỏ thì sao? Chắc chắn đây là một trải nghiệm không mấy dễ chịu vì nắng nóng và uể oải. 

Nếu chẳng may bạn là người hay bị say xe thì việc đi xe Vũng Tàu sân bay bằng xe khách cũng không khả thi. Đối với các xe khách thì việc rung lắc, dằn xe là không tránh khỏi. 

xe vũng tàu đi sân bay

Thoải mái, thư giãn khi đi xe limousine

Do đó, nếu như bạn chọn xe limousine cho chuyến đi của mình thì thật hợp lý. Xe chạy êm, ít giật lắc trong khi di chuyển. Ngoài ra, với chế độ massage ở ghế ngồi sẽ giúp cho người già dễ chịu và thư thái hơn.  

2.3 Hạn chế rủi ro trong khi di chuyển

Chọn xe limousine cho chuyến đi sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bắt khách dọc đường như các hãng xe chợ trời thường thấy. Bạn cũng yên tâm hơn khi không còn cảnh phải nhồi nhét khách. Không gian xe rất rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái không bị gò bó. Đặc biệt trong tình cảnh dịch bệnh đang vẫn còn thì việc giữ khoảng cách với nhau là điều vô cùng cần thiết.

3. Xe limousine Huy Hoàng không lo say xe

3.1 Say xe là gì?

Say xe là hiện tượng não bộ không kịp thời xử lý các chuyển động trong tai, mắt và các cơ khi chúng xảy ra cùng một lúc. Hiện tượng này gây ra tình trạng cơ thể cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt và buồn nôn.  

3.2 Nguyên nhân gây ra say xe

Những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng say tàu xe

  • Thứ nhất: Những người đã từng bị say xe thường sẽ ám ảnh về cảm giác trước đó, vì thế khi lên các phương tiện giao thông là sẽ có cảm giác say xe. 
  • Thứ hai: Những người bị huyết áp thấp hoặc có bệnh lý về tim mạch, phổi cũng dễ bị say xe. 
  • Thứ ba: Cơ thể phản xạ với những tác động xung quanh khi tham gia di chuyển: xe rung lắc, đói bụng hoặc quá no, không khí không trong lành, không gian chật chội, khép kín,... dễ làm người ta bị say xe. 

xe vũng tàu đi sân bay TSN

Hiện tượng buồn nôn khi bị say xe

3.3 Xóa tan nỗi lo say xe với xe limousine Huy Hoàng

Hiểu được những khó khăn của người hay bị say xe, Huy Hoàng luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chúng tôi. Những cảm giác buồn nôn, lâng lâng, say xẩm mặt mày sẽ giảm thiểu tối đa khi ngồi trên limousine cao cấp - xe Vũng Tàu sân bay của chúng tôi. 

Với ghế ngồi êm ái được bọc bằng da, kèm theo tính năng massage đầy công năng từ vai, lưng, chân,... Ghế còn có thể tùy chỉnh lên xuống hoặc ngả về phía sau để bạn ngả lưng, điều này sẽ xóa tan đi cảm giác mệt mỏi trong suốt hành trình. 

Ngoài ra, xe còn trang bị cả những thiết bị giải trí như TV 32inch, âm thanh nổi sống động, wifi,... giúp bạn tạm quên đi những cảm giác khó chịu trong người. 

Không gian xe luôn thoáng mát, sạch sẽ vì luôn được khử khuẩn thường xuyên. Vì thế, bạn đừng lo lắng vì vấn đề mùi xe nữa nhé! 

Đồng thời, trên xe còn có khả năng chống ồn cực tốt, di chuyển êm ái, không gây hiện tượng dằn hay xốc xe.  

Từ những ưu điểm này của xe Vũng Tàu sân bay của Huy Hoàng, bạn có thể tạm quên đi nỗi ám ảnh say xe thường gặp. 

Hơn nữa, Huy Hoàng còn có cả dịch vụ xe sân bay Vũng Tàu nếu như bạn có nhu cầu đi đưa đón người thân một cách thuận lợi nhất. 

4. Thời gian hoạt động của xe Vũng Tàu sân bay

Để tiện cho bạn trong quá trình đi lại và sắp xếp thời gian hợp lý cho những chuyến bay của mình, chúng tôi xin gửi đến bạn thời gian chạy của xe Vũng Tàu sân bay. 

  • Vũng Tàu ⇒ Sân bay: Xuất phát lúc 2h30-3:00, chuyến cuối 19:00.

  • Sân bay ⇒ Vũng Tàu: Xuất phát lúc 6:00, chuyến cuối 22:00.

  • Lịch xuất phát mỗi chuyến cách nhau 1 tiếng hoặc 30 phút.

  • Điểm xuất phát: 312 Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu.

Trong suốt hành trình, chúng tôi có thể đón rước bạn tận nhà (nếu như bạn đặt chỗ trước) trên tuyến đường xe đi qua. Mời bạn theo dõi trong hình dưới đây. 

Hành trình xe chạy tuyến Vũng Tàu sân bay Tân Sơn Nhất

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã quyết định cho mình lựa chọn xe Vũng Tàu sân bay cho chuyến du lịch của mình. Nếu có nhu cầu trải nghiệm chuyên cơ mặt đất của Huy Hoàng, nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 636 818 nhé. 


Du lịch BR-VT đón tín hiệu vui Tết Nhâm Dần 2022
Bãi Sau Vũng Tàu
1900636818